Quần áo bảo hộ cho công nhân cơ khí

 Namtrung Safety chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp  đồ bảo hộ lao động mới nhất tốt nhất. Với kinh nghiệm trên 15 năm trong lĩnh vực bảo hộ lao động, chúng tôi đi đầu trong lĩnh vực này chuyên cung ứng thiết bị quần áo bảo hộ lao động cho thị trường. Và chúng tôi có cung cấp các loại quần áo cho công nhân cơ khí với giá cả hợp lý, chất lượng luôn được đảm bảo.



Quần áo bảo hộ cơ khí của chúng tôi :

Chịu được tác nhân xấu từ nắng mưa, gió từ môi trường

Đảm bảo đặc thù lao động chân tay nặng nhọc tiếp xúc với hóa chất

Chất vải kaki liên doanh có độ bền cao, thấm hút mồ hôi tốt

Được may dựa trên những mẫu tiên tiến, chuyên dụng, được nhiều người lao động tin dùng


Tiêu chí chất lượng của chúng tôi :

+ Quần áo bảo hộ cho công nhân cơ khí của NTS luôn đảm bảo đúng chất liệu , màu sản, kiểu dáng đúng cam kết.

+ Form quần áo bảo hộ cơ khí đảm bảo dáng chuẩn, mang lại sự thoải mái cho công nhân mỗi khi mặc.

+ Bao trọn gói in, thêu logo theo công nghệ mới nhất để đảm bảo chất lượng sản đầu ra đúng tiêu chuẩn.

+ NTS chúng tôi cam kết đúng thời gian giao hàng cho khách hàng như trên hợp đồng.

+ NTS cam kết chất lượng đúng như yêu cầu của khách hàng đã đặt hàng, nhà sản xuất, thông số kỹ thuật đã cung cấp như tên đơn hàng.

+ Cung cấp đủ số lượng đã ký kết.

+ Thời gian giao nhận hàng đúng hạn.


 Nếu bạn có nhu cầu mua đồ bảo hộ công nhân cơ khí có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0933911900 để gặp nhân viên tư vấn của chúng tôi.

Comments

Popular posts from this blog

Địa chỉ bán quần áo bảo hộ ngành dệt may giá tốt

Mũ bảo hộ lao động có kính chống bụi