Mua mũ bảo vệ ở đâu uy tín, giá tốt ?

Hiện nay đa số người trẻ ở Việt Nam là công nhân, người lao động ở các công ty, doanh nghiệp, xí nghiệp nhà máy, công trường. Mà môi trường làm việc của họ thì luôn ẩn chứa những nguy cơ nguy hiểm vì vậy trang bị đồ bảo hộ lao động cho họ là vô cùng cần thiết như quần áo bảo hộ, mũ bảo hộ, gang tay bảo hộ, khẩu trang bảo hộ….

Và bạn đang tìm mua mũ bảo vệ, bảo hộ nhưng chưa biết địa chỉ mua mũ bảo hộ giá rẻ, đẹp bền thì sau đây chúng tôi xin giới thiệu 1 địa chỉ uy tin, giá rẻ tại Hà Nội đó là bảo hộ Nam trung Safety .



Công ty cung cấp mũ bảo vệ tốt nhất 


Namtrung Safety là công ty chuyên cung cấp mũ bảo vệ đầu cho người lao động suốt 15 năm nay, chúng tôi được khách hàng tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung tin tưởng đặt mua.


Và đến bây giờ họ vẫn đang sử dụng mũ bảo hộ của chúng tôi mà chưa hỏng. Mũ bảo vệ có bán tại công ty chúng tôi không chỉ bền mà có đầy đủ màu sắc, đa dạng chủng loại nhưng đều là hàng chính hãng được chúng tôi nhập khẩu từ các địa chỉ uy tín trong và ngoài nước.


Chúng tôi đưa ra các hình thức thanh toán đơn giản


Chúng tôi có phương thức thanh toán dễ dàng, trong sáng, minh bạch về tài chính, tuân thủ điều khoản, cung cấp hóa đơn đỏ hợp lệ cho khách hàng.


Giúp quý khách có thể thanh toán tiện lợi, dễ dàng bằng nhiều hình thức như : chuyển khoản, thanh toán qua thẻ tín dụng thẻ ngân hàng hoặc có thể thanh toán trực tiếp với nhân viên công ty NamtrungSafety của chúng tôi. Liên hệ hotline 0933911900 để đặt mua các sản phẩm bảo hộ với giá tốt nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Địa chỉ bán quần áo bảo hộ ngành dệt may giá tốt

Mũ bảo hộ lao động có kính chống bụi

Quần áo bảo hộ cho công nhân cơ khí