Đồ bảo hộ phòng dịch uy tín, giá rẻ

 Namtrung Safety là công ty bán đồ bảo hộ uy tín giá rẻ tại Hà Nội , chúng tôi không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm bảo hộ lao động tốt, chất lượng còn mang đến những dịch vụ tốt nhất. Đến với NTS chúng tôi khách hàng có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm và đặt mua với những cách thanh toán nhanh chóng đơn giản. Hiện tại chúng tôi có cung cấp đồ bảo hộ phòng dịch giá rẻ, chất lượng.



+ Các trang thiết bị bảo vệ đầu như: Mũ bảo hộ, mũ lưỡi trai, mũ kẹp, mũ cối, mũ y tế trùm đầu ..

+ Thiết bị bảo vệ mắt: Kính bảo hộ lao động, Kính an toàn, Bồn rửa mắt khẩn cấp, Kính hàn, Kính nhìn lò …

+ Thiết bị bảo vệ tai: Nút bị tai chống ồn, Ốp tai phone chống ồn …

+ Thiết bị bảo vệ đường hô hấp: Khẩu trang các loại, Mặt nạ phòng độc các loại …

+ Trang phục bảo hộ: Quần áo bảo hộ lao động, Áo phản quang, Áo bảo hộ, Quần bảo hộ, Áo phao cứu hộ,

+ Thiết bị bảo vệ tay: Găng tay sợi, Găng tay da, Găng tay vải bạt, Găng tay cao su, Găng tay y tế …

+ Thiết bị bảo vệ chân: Giày da bảo hộ, Ủng da bảo hộ, Giày Ủng cao su, Dép rọ …


Bạn đang có nhu cầu mua một trong những sản phẩm trên thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0933911900. Chúng tôi có phương thức mua hàng dễ dàng và  thanh toán đơn giản trong sáng, minh bạch về tài chính, tuân thủ điều khoản, cung cấp hóa đơn đỏ hợp lệ cho khách hàng. Giúp quý khách có thể thanh toán tiện lợi, dễ dàng bằng nhiều hình thức như : chuyển khoản, thanh toán qua thẻ tín dụng thẻ ngân hàng hoặc có thể thanh toán trực tiếp với nhân viên của chúng tôi.

Comments

Popular posts from this blog

Địa chỉ bán quần áo bảo hộ ngành dệt may giá tốt

Mũ bảo hộ lao động có kính chống bụi

Quần áo bảo hộ cho công nhân cơ khí