Đồ bảo hộ lao động ngành sản xuất hóa chất

 Namtrung Safety là địa chỉ bán quần áo trang thiết bị bảo hộ uy tín tại Hà Nội, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. Chúng tôi tự hào với kinh nghiệm hơn chục năm trong lĩnh vực này chúng tôi chuyên cung ứng thiết bị quần áo bảo hộ lao động giá rẻ cho thị trường tại Hà Nội và 1 số tỉnh , Namtrung Safety tự là địa chỉ số 1 Hà Nội  về đồ bảo hộ lao động mọi ngành nghề trong đó có bảo hộ ngành sản xuất hóa chất. Liên hệ hotline 0933911900 để được tư vấn hỏi đáp về các sản phẩm của chúng tôi.



Đặc điểm của ngành công nghiệp hoá chất là đa đạng về sản phẩm phục vụ cho tất cả các ngành kinh tế kỹ thuật. Từ đó ngành công nghiệp này có thể khai thác mọi thế mạnh tài nguyên của đất nước từ khoáng sản, dầu khí tới sản phẩm, phụ phẩm và thậm chí cả phế thải của công nghiệp, nông nghiệp... Công nghiệp hoá chất đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong nền kinh tế của một nước. Đó là một ngành kinh tế – kỹ thuật chủ lực của đất nước.

Mua quần áo bảo hộ sản xuất hóa chất ở Namtrung Safety là đúng đắn vì chất lượng mà chúng tôi mang lại

- Quần áo bảo hộ chống hóa chất unisafe được bên chúng tôi  thiết kế theo kiểu dáng áo liền quần, tương đối tiện lợi và gọn gàng, màu sắc nổi bật rất thẩm mỹ đặc biệt  có mũ đội đầu và mang lại cho bạn cảm giác được bảo vệ từ đầu tới chân. Chất liệu vải của quần áo được làm từ vải vini tráng cao su mặc rất thoải mái và có chức năng chống thấm, có đủ kích cỡ cho người sử dụng.

 -Mặt nạ phòng độc: có 2 loại là bán mặt nạ và toàn mặt nạ. Mặt nạ được thiết kế phù hợp với mọi khuân mặt, dễ thao tác và sử dụng….

- Găng tay chống hóa nó được làm từ chất liệu cao su chống hóa chất, có loại ngắn tay, dài tay,. Có tác dụng là  chống hóa chất mạnh hay nhẹ khác nhau tùy thuộc vào từng công việc cụ thể sẽ dung loại phù hợp.

- Ủng chống hóa chất: được làm từ cao su siêu bền chống hóa chất. Ủng chống hóa chất còn có thêm cả mũi sắt dung trong thi công hoặc có vật rơi, đinh nhọn nguy hiểm…..

Khi mua đồ  bảo hộ ngành sản xuất hóa chất tại chỗ chúng tôi, Chúng tôi mang đến phương thức thanh toán dễ dàng, trong sáng, minh bạch về tài chính, tuân thủ điều khoản, cung cấp hóa đơn đỏ hợp lệ cho khách hàng. Giúp quý khách có thể thanh toán tiện lợi, dễ dàng bằng nhiều hình thức như : chuyển khoản, thanh toán qua thẻ tín dụng thẻ ngân hàng hoặc có thể thanh toán trực tiếp với nhân viên công ty NamtrungSafety của chúng tôi. Liên hệ hotline 0933911900 để đặt mua các sản phẩm bảo hộ với giá tốt nhất.


Comments

Popular posts from this blog

Địa chỉ bán quần áo bảo hộ ngành dệt may giá tốt

Mũ bảo hộ lao động có kính chống bụi

Quần áo bảo hộ cho công nhân cơ khí