Địa chỉ bán quần áo bảo hộ ngành dệt may giá tốt

 Namtrung Safety hiện là công ty uy tín, chất lượng chuyên cung cấp các loại sản phẩm bảo hộ lao động phục vụ cho người lao động, doanh nghiệp, công ty, nhà máy. Công ty chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng, chúng tôi đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ để nhằm tạo ra các giải pháp tối ưu cho khách hàng tạo nên những giá trị mới tốt đẹp hơn.




Đồng phục quần áo bảo hộ ngành dệt may phải có chất vải tốt để tạo cảm giác thoáng mát dễ chịu tiện nghi cho công nhân, người lao động giúp họ đạt  được năng suất cao, hiệu quả trong công việc. Quần áo bảo hộ là một trong thứ  bổ trợ đắc lực cho người làm nghề dệt may

Sản phẩm bảo hộ ngành dệt may của chúng tôi luôn cam kết :

+ Cam kết giá rẻ, uy tín, có bảo hành

+ Đảm bảo đúng chất liệu , màu sản, kiểu dáng đúng như khách yêu cầu

+ Hình dáng chuẩn, mang lại sự thoải mái cho công nhân


+ Cam kết đúng thời gian giao hàng cho khách hàng như trên hợp đồng.

+ Cam kết chất lượng đúng như yêu cầu của khách hàng đã đặt hàng, nhà sản xuất, thông số kỹ thuật đã cung cấp như tên đơn hàng.

+ Cung cấp đủ số lượng đã ký kết.

+ Thời gian giao nhận hàng như đã yêu cầu.


Điều đặc biệt khi mua quần áo bảo hộ tại chỗ chúng tôi bạn chỉ cần liên lac qua hotline của chúng tôi hoặc nhắn tin ngay trên website namtrungsafety. com . Ngoài ra chúng tôi mang đến phương thức thanh toán dễ dàng, trong sáng, minh bạch về tài chính, tuân thủ điều khoản, cung cấp hóa đơn đỏ hợp lệ cho khách hàng. Giúp quý khách có thể thanh toán tiện lợi, dễ dàng bằng nhiều hình thức như : chuyển khoản, thanh toán qua thẻ tín dụng thẻ ngân hàng hoặc có thể thanh toán trực tiếp với nhân viên công ty NamtrungSafety của chúng tôi. Liên hệ hotline 0933911900 để đặt mua các sản phẩm bảo hộ với giá tốt nhất.


Comments

Popular posts from this blog

Mũ bảo hộ lao động có kính chống bụi

Quần áo bảo hộ cho công nhân cơ khí