Địa chỉ bán đồ bảo hộ ngành nông nghiệp giá rẻ

 Nông nghiệp Việt Nam  từ trước đến nay luôn là thế mạnh và ngành phát triển chủ lực của nước ta, vì thế nhân lực, lao động của ngành này cũng lớn. Và mọi người lao động ngành nông nghiệp luôn quan tâm đến an toàn về lao động của ngành mình. Namtrung Safety công ty bảo hộ lao động chúng tôi biết điều đó nên đã mang đến những sản phẩm bảo hộ chất lượng cho những người lao động ngành nông nghiệp  giúp họ an toàn hơn trong quá trình làm việc sản xuất, lao động.



Quần áo bảo hộ cho nông nghiệp ở NTS chúng tôi được sản xuất  với các chất liệu vải cotton, kaki  mềm, mịn, thoáng mát và quần áo những người lao động nông nghiệp cần  phải thấm hút mồ hôi và giữ màu tốt vì  thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng, thời tiết thay đổi  và môi trường bụi bẩn bên ngoài. 

Vì thế chúng tôi tạo nên những ưu điểm của quần áo bảo hộ lao động cho nông nghiệp như

Vải tối màu, mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt.

Nhanh khô, không  gây ra mùi hôi cơ thể

Bền màu với môi trường ánh nắng cao hay tiếp xúc nhiều với nước bẩn.

Thiết kế phù hợp giúp người dùng

 

Ngoài ra chỗ chúng tôi cũng cung cấp các đồ bảo hộ mọi ngành nghề như :

- Quần áo bảo hộ công nhân hóa chất

- Quần áo bảo hộ ngành xây dựng

- Quần áo bảo hộ ngành cơ khí

- Quần áo bảo hộ ngành môi trường đô thị

- Quần áo bảo hộ ngành vệ sinh, vệ sinh công nghiệp

- Quần áo bảo hộ ngành điện

- Quần áo bảo hộ ngành xây lắp chế tạo máy

- Quần áo bảo hộ ngành thủy hải sản

- Quần áo bảo hộ ngành nông lâm ngư nghiệp,...

- Quần áo bảo hộ công nhân khu công nghiệp, xây dựng...

 

Nếu khách hàng có nhu cầu mua đồ bảo hộ lao động ngành nông nghiệp thì hãy gọi ngay cho chúng tôi 0933911900 để được mua với giá rẻ nhất, sản phẩm chính hãng.


Comments

Popular posts from this blog

Địa chỉ bán quần áo bảo hộ ngành dệt may giá tốt

Mũ bảo hộ lao động có kính chống bụi

Quần áo bảo hộ cho công nhân cơ khí