Bảo hộ lao động ngành dược giá tốt

Namtrung Safety là đơn vị đi đầu về bán các loại sản phẩm bảo hộ lao động giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ các ngành nghề như  bảo hộ lao động ngành xây dựng, bảo hộ lao động  ngành y tế, bảo hộ lao động  ngành mộc, bảo hộ lao động  ngành kim loại…các sản phẩm mọi ngành đều đạt chuẩn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ quốc tế. Trong đó có ngành dược hiện đang có những sản phẩm mới và đang được nhiều người quan tâm.




Ở Namtrung Safety chúng tôi cung cấp các sản phẩm bảo hộ như :


Găng tay y tế dùng cho cán bộ nhân viên y tế , kể cả dùng cho người nhà chăm sóc bệnh nhân khi họ tiếp xúc với máu hoặc dịch cơ thể của người bệnh tránh bị nhiễm khuẩn.

Khẩu trang y tế : gồm có khẩu trang 1 lớp, 2 lớp, hoạt tính hoặc không hoạt tính, nó chưa được nhiều trong các cơ sở y tế, dược, cung cấp cho các bác sĩ, y tế, điều dưỡng viên, giám định y…đặc biệt là người làm công việc mổ xẻ


Quần áo bảo hộ lao động : giúp giảm thiểu các tác hại của hóa chất được ảnh hưởng tới sức khỏe, chống hóa chất nguy hại tới sức khỏe con người và môi trường như : độc cấp tính, ăn mòn da, tổn thương mắt, tác nhân hô hấp hoặc da, khả năng đột biến tế bào, khả năng gây ung thư, độc tính sinh sản…

Nếu khách hàng có nhu cầu về sản phẩm bảo hộ lao động ngành dược của chúng tôi hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline : 0933911900. Chúng tôi luôn luôn trực 24/24 để phục vụ khách hàng, mang đến khách hàng những dịch vụ tiện ích nhất.


Và chúng tôi mang đến cách thanh toán tốt nhất, đơn giản nhất bằng cách thanh toán trực tuyến, qua ngân hàng Viettinbank, Vietcombank, Agribank,… hoặc  qua chuyển khoản các ngân hàng trong nước…Hy vọng quý khách hàng sẽ chọn được sản phẩm tốt nhất và cảm thấy hài lòng với các dịch vụ của công ty chúng tôi.

Comments

Popular posts from this blog

Địa chỉ bán quần áo bảo hộ ngành dệt may giá tốt

Mũ bảo hộ lao động có kính chống bụi

Quần áo bảo hộ cho công nhân cơ khí